Chào mừng bạn đến với HUEN - Milktea & Coffee ! Hotline: 0999-999-999

[tintuc]


Ngày 20/10 này bạn đã biết tặng quà gì cho người con gái mình yêu chưa? Còn chần chừ gì nữa, cùng Tuyensinh247 khám phá những món quà ý nghĩa tặng cho bạn gái trong ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 nhé.
Cho dù bạn gái của bạn có nói rằng không cần quà trong ngày 20/10 này, nhưng theo tham khảo ý kiến của chị em thì dù có nói vậy nhưng các bạn ấy đều hy vọng có một điều gì đó thật bất ngờ kèm theo đó là một món quà thật ý nghĩa mà bạn đã dành thời gian để chuẩn bị. Các bạn cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm cho bạn gái một món quà thật ý nghĩa trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 này nhé:
Tặng hoa cho bạn gái
Hoa tươi là món quà giản dị và vô cùng lãng mạn không thể thiếu trong ngày 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam. Điều mà bạn cần lưu ý đó là phải biết được bạn gái mình thích loại hoa gì nhé (Đa số các bạn nam chọn hoa hồng - đặc biệt là hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu cháy bỏng). Cùng với hoa bạn có thể tặng kèm nàng một món quà nho nhỏ nữa nhé.
Gấu bông
Món quà này sẽ vô cùng thích hợp với những cô nàng có tính cách vui vẻ, hồn nhiên. Bạn có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bạn mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú. 
Bữa tối lãng mạn bên nàng
Bởi vì 20/10 năm nay vào thứ hai cho nên các chàng trai có thể tạo bất ngờ cho người yêu bằng cách chuẩn bị bữa tối thật lãng mạn sau khi các nàng đi làm về hoặc đi học về nhé. Bạn hãy tự tay làm cho nàng một bữa tối với những món nàng thích và đặc biệt là kèm theo những lời chúc ngọt ngào. Chắc chắn món quà này sẽ khiến nàng xúc động vô cùng.
Mỹ phẩm
Cô nàng của bạn rất điệu đà, thế thì còn chờ gì nữa mỹ phẩm chính là quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 dành tặng bạn gái đó. Trước khi mua, nên tham khảo qua các dòng sản phẩm mà cô ấy hay sử dụng. Chẳng hạn như nàng thích dùng nước hoa có mùi thơm mát hay ngọt, nàng thường trang điểm theo tông màu sáng hay tối. Từ đó, nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn, để chọn loại phù hợp với cô ấy.
[/tintuc]